วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2561

การเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตถาวรบัตรเครดิตกสิกรไทย







ขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตkbank บัตรเครดิตkasikornthai



การเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตทั้ง 2 ประเภท มีรายละเอียด ดังนี้

1. การเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตแบบชั่วคราว
การเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตแบบชั่วคราว ผู้ถือบัตรสามารถเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตแบบชั่วคราวได้หากถือบัตรมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน โดยสามารถติดต่อ K-Contact Cen
ter 0 2888 8888 กด 5 6 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ บริการ K PLUS ระยะเวลาที่ผู้ถือบัตรสามารถขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวในแต่ละครั้ง ต้องไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่เริ่มต้นขอใช้วงเงินจนถึงวันที่สิ้นสุดค่ะ 


ผลภาพสำหรับรูปบัตรเครดิตกสิกร

2. การเพิ่มวงเงินแบบถาวร
การเพิ่มวงเงินแบบถาวร ผู้ถือบัตรสามารถเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตแบบถาวรสามารถนำบัตรประชาชน สลิปเงินเดือนที่แสดงรายได้เพิ่มขึ้น 3 เดือนย้อนหลังและบัตรเครดิต ติดต่อสาขาที่สะดวก ระยะเวลาการพิจารณาอนุมัติหลังจากที่ได้รับเอกสารครบถ้วน ภายใน 3 - 4 สัปดาห์ค่ะ




การเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรไทยเขาพิจารณาอะไรบ้าง


สำหรับการเพิ่มวงเงินถาวร รบกวนยื่นเอกสารผ่านทาสาขาโดยตรงนะคะ ทั้งนี้ เงื่อนไขการพิจารณาการเพิ่มวงเงินถาวรอัตโนมัติจะขึ้นอยู่กับส่วนงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาโดยตรงนะคะ ซึ่งธนาคารจะพิจารณาจากคุณสมบัติและข้อมูลหลายส่วน เช่น ข้อมูลเครดิตบูโร, เอกสารแสดงรายได้, คุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด, ประวัติการชำระสินเชื่อที่มีกับสถาบันการเงิน, ความสามารถในการผ่อนชำระ, ภาระหนี้ที่มีกับทุกสถาบันการเงิน, การติดต่อผู้สมัคร เป็นต้น อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ



เอกสารการขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรไทย


การขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรไทยทราบผลภายใน 4 วัน
ต้องการขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตถาวร แนะนำให้นำเอกสารติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาสะดวก ระยะเวลาการพิจารณา 4 วันทำการ นับจากวันที่ธนาคารได้รับเอกสารครบถ้วน หากได้รับการอนุมัติธนาคารจะแจ้งผลทาง SMS ค่ะ

อกสารประกอบการพิจารณากรณีเป็นผู้มีรายได้ประจำมีดังนี้
- สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองรายได้ (อายุไม่เกิน 3 เดือน) และ
- 50 ทวิ ที่แสดงรายได้ปีล่าสุด กรณีรับเงินเดือนเป็นเงินสด หรือ Statement ย้อนหลัง 3 เดือน ที่แสดงรายการเงินเดือนเข้าบัญชี กรณีรับเงินเดือนผ่านบัญชี
- บัตรประชาชน
- บัตรเครดิตค่ะ
- สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองรายได้ (อายุไม่เกิน 3 เดือน) และ- 50 ทวิ ที่แสดงรายได้ปีล่าสุด กรณีรับเงินเดือนเป็นเงินสด หรือ Statement ย้อนหลัง 3 เดือน ที่แสดงรายการเงินเดือนเข้าบัญชี กรณีรับเงินเดือนผ่านบัญชี- บัตรประชาชน- บัตรเครดิตค่ะ










หลักเกณฑ์ในการเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรไทยเขาดูอะไรประกอบการพิจารณา

การพิจารณา การเพิ่มวงเงินถาวร ยื่นเอกสารผ่านสาขาธนาคารโดยตรง เพราะเงื่อนไขการพิจารณาเพิ่มวงเงินกสิกรไทยจะขึ้นอยู่กับส่วนงานพิจารณาโดยตรง ซึ่งจะดูจากข้อมูลหลายส่วน เช่น ข้อมูลเครดิตบูโร เอกสารสแดงรายได้ คุณสมบัตรตรงตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดและประวัติการผ่อนชำระสินเชื่อที่มีกับสถาบันการเงิน ความสามารถในการผ่อนชำระ ภาระหนี้กับทุกสถาบันการเงิน การติดต่อผู้สมัครเป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

17อาการเตือนว่าคุณจะเป็นโรคไต

1.    ปวดแสบปวดร้อนเวลาปัสสาวะ ที่เกิดจากทางเดินปัสสาวะอักเสบซึ่ง  มักจะพบในเพศหญิง แต่หากพบในเพศชายจะต้องตรวจหาสาเหตุ เช่นน...